เรื่องย่อ Queen of Tears ราชินีแห่งน้ำตา ส่งตรงจากเกาหลี นักแสดงชั้นนำน่าติดตาม

 เรื่องย่อ Queen of Tears ราชินีแห่งน้ำตา ส่งตรงจากเกาหลี นักแสดงชั้นนำน่าติดตาม

ราชินีแห่งน้ำตา เป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ เกี่ยวกับคู่สามีภรรยา "แบคฮยอนซู" (รับบทโดย คิมซูฮยอน) และ "โอยุนอา" (รับบทโดย คิมจีวอน)

เรื่องย่อ Queen of Tears

เรื่องย่อ Queen of Tears

ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) เป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ของเกาหลีที่นำเสนอเรื่องราวของคู่สามีภรรยา "แบคฮยอนซู" (คิมซูฮยอน) และ "โอยุนอา" (คิมจีวอน) ซึ่งเป็นนายธุรกิจชาวหนุ่มที่ประสบความสำเร็จและรวยมาก และภรรยาที่มีเสน่ห์อ่อนโยนและรักครอบครัวอย่างเต็มที่


แต่เมื่อแบคฮยอนซูเจออุบัติเหตุที่ทำให้เสียความทรงจำ เขาลืมยุนอาและชีวิตของตัวเอง และต้องพบเจอกับการทำหน้าที่ของภรรยาในการดูแลเขาเหมือนเด็ก


ในขณะเดียวกัน ฮยอนซูเริ่มพึงพอใจในยุนอาอีกครั้งและรู้สึกเหมือนตกหลุมรักเธออีกครั้ง ความรักของคู่นี้จะสามารถกลับมาได้หรือไม่? และแบคฮยอนซูจะกลับมาจดจำอดีตได้ไหม?


นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงที่มีผลงานอันยอดเยี่ยมเช่น อีดงฮวี, อิมซูฮยาง และพัคซองฮุน ที่มารับบทในละครนี้ด้วย


"ราชินีแห่งน้ำตา" ถือเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมและคำชมจากนักวิจารณ์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชมทุกวัยทุกเพศ และจะทำให้คุณประทับใจ ระทึกขวัญ และตกหลุมรักในเรื่องราวนี้ได้อย่างแน่นอน


หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ที่มีทั้งความสนุกสนาน โรแมนติก และดราม่า ก็ไม่ควรพลาด "ราชินีแห่งน้ำตา" ที่จะมาโรงเรียนความบันเทิงของคุณใน Netflix ในวันที่ 9 มีนาคม 2024 นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของซีรีส์นี้ สามารถติดตามได้ทาง Netflix ตลอดทั้งซีรีส์ และไม่ลืมติดตามเพลงประกอบที่มีความสำคัญในเรื่องราวนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Tears" โดย IU, "Love Again" โดย BTS, หรือ "Stay With Me" โดย AKMU ที่จะเพิ่มเติมความสมบูรณ์ให้กับประสบการณ์การรับชมของคุณ รวมถึงคำคมดีๆที่จะสอนใจและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณไปพร้อมๆ กับการติดตามชีวิตของแบคฮยอนซูและโอยุนอาผ่านทาง Netflix ตอนนี้!

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น