ราชินีแห่งน้ำตา Queen of Tears เรื่องย่อ เตรียมตัวก่อนไปดูจริง

 ราชินีแห่งน้ำตา Queen of Tears เรื่องย่อ เตรียมตัวก่อนไปดูจริง

queen of tears เรื่องย่อ

ราชินีแห่งน้ำตา ซีรีส์เกาหลีสุดเข้มข้น นำแสดงโดย คิมซูฮยอน และ คิมจีวอน ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวความรัก การแต่งงาน และชีวิตครอบครัวของ ฮงแฮอิน ทายาทรุ่นที่ 3 ของควีนส์กรุ๊ป และ แพคฮยอนอู ทนายความผู้เฉลียวฉลาด

Queen of Tears เรื่องย่อและเรื่องราวของความรักและการแตกหัก

ฮงแฮอิน หญิงสาวผู้เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติและคุณสมบัติ เธอเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของควีนส์กรุ๊ป ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเกาหลีใต้ เธอมีทุกอย่างที่เธอต้องการ ยกเว้นความรัก

แพคฮยอนอู ชายหนุ่มผู้ยากจน แต่มีสติปัญญาเฉียบแหลม เขาทำงานเป็นทนายความเพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว เขาไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าจะได้แต่งงานกับหญิงสาวจากตระกูลร่ำรวย

ชีวิตหลังแต่งงาน:

แฮอินและฮยอนอู แต่งงานกันด้วยเหตุผลบางประการ ทั้งคู่ไม่ได้มีความรักต่อกัน ชีวิตหลังแต่งงานของพวกเขาเต็มไปด้วยปัญหาและอุปสรรค แฮอินต้องปรับตัวเข้ากับครอบครัวของฮยอนอูที่ยากจน ฮยอนอูต้องเผชิญกับแรงกดดันจากครอบครัวของแฮอิน

ความรักที่ก่อตัว:

ท่ามกลางปัญหาต่างๆ แฮอินและฮยอนอูก็เริ่มพัฒนาความรู้สึกต่อกัน พวกเขาเริ่มเรียนรู้ที่จะรักและเข้าใจกัน

ความขัดแย้ง:

ความรักของแฮอินและฮยอนอูต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ครอบครัวของแฮอินไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์ของพวกเขา อดีตของฮยอนอูกลับมาหลอกหลอนเขา

จุดจบ:

แฮอินและฮยอนอูจะสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ และรักกันต่อไปได้หรือไม่? ร่วมติดตามชม ราชินีแห่งน้ำตา ซีรีส์สุดเข้มข้นที่จะทำให้คุณทั้งลุ้นระทึกและประทับใจ

เพิ่มเติม:

  • ซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 16 ตอน
  • ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง tvN
  • สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น