"ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด" ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้จากเว็บตูนสุดโด่งดัง

 "ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด" ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้จากเว็บตูนสุดโด่งดัง

"ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด" เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน  เรื่องราวเกี่ยวกับคุณชายรูปงามนามว่า "ขุนไกร" ผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงละคร แต่ถูกกีดกันจากครอบครัว  เขาจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาใช้ชีวิตในเมืองหลวง  ที่นั่นเขาได้พบกับ "อ้น" หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนบทละคร  ทั้งคู่ร่วมมือกันเพื่อบรรลุเป้าหมายของพวกเขา  ท่ามกลางความวุ่นวายและอุปสรรคต่างๆ

ซีรีส์เรื่องนี้ นำแสดงโดย "ปิง-ปวินท์ เตชอารักษ์" ในบทบาท "ขุนไกร" และ "นัท-ธนพล คูณวงศ์" ในบทบาท "อ้น"  กำกับการแสดงโดย "โอ๋-ภาวดี ศักดิ์ศรี"

"ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด" ออกอากาศครั้งแรกทางช่อง GMM 25 เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565  และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากผู้ชม

ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด

จุดเด่นของซีรีส์

  • ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยม
  • เนื้อเรื่องสนุกสนาน โรแมนติก และมีอารมณ์ขัน
  • ตัวละครมีเสน่ห์ น่าติดตาม
  • นักแสดงนำเคมีดี เล่นได้เข้าขากัน
  • โปรดักชั่นดี ภาพสวย

กระแสตอบรับ

"ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด" ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากผู้ชม  หลายคนชื่นชอบเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน  โรแมนติก  และมีอารมณ์ขัน  ตัวละครมีเสน่ห์  น่าติดตาม  นักแสดงนำเคมีดี  เล่นได้เข้าขากัน  และโปรดักชั่นดี  ภาพสวย

ซีรีส์เรื่องนี้ติดอันดับซีรีส์ยอดนิยมบนแพลตฟอร์ม TrueID  และได้รับรางวัลหลายรางวัล  รวมถึงรางวัล "ซีรีส์ยอดนิยม" จากงาน "Maya Awards 2023"

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่สนุกสนาน  "ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด"  เป็นซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น