"เป้ย ปานวาด" รับกลับมาดูแลใจตัวเอง หลังบล็อกไอจีสามี

"เป้ย ปานวาด" รับกลับมาดูแลใจตัวเอง หลังบล็อกไอจีสามี  

"เป้ย ปานวาด" ตัดสินใจเปิดใจว่าต้องการกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น และไม่ต้องการให้มีการร้องเรียนหรือเสียดสีอีกต่อไป ผ่านการโพสต์บนบล็อกอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งเป็นการกลับมาดูแลจิตใจของตนเองอีกครั้ง หลังจากที่เธอแสดงเจตนาในการยุติสัมพันธ์กับสามี ป๊อบ นิธิ และเข้าใจว่าเธอไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป

การเปิดเผยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ "เป้ย ปานวาด" เปิดใจ หลังจากถูกตรวจตามองเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับสามี ป๊อบ นิธิ ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง การเปิดโปงนี้ขึ้นมาเพื่อแสดงความเจตนาของเธอในการพิจารณาและในการจัดการกับความรู้สึก โดยทั้งหมดนี้เกิดขึ้นหลังจากเธอได้เผยแพร่โพสต์ที่เกี่ยวกับความเป็นจริงในเรื่องของความสัมพันธ์กับสามี และมีการเปิดเผยเกี่ยวกับการมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้เธอเป็นจุดกลางของความสนใจจากผู้ชม

เป้ยปานวาด

"เธอไม่ได้เรียกร้องความรักแต่เพียงแค่อยากดูแลจิตใจของเธอ และปกป้องความรู้สึกของเธอ โดยเฉพาะ โปรดระวัง และให้ความสำคัญกับจิตใจของเธอ เพราะว่าทุกคนเข้าใจดีว่าเหตุผลที่เธอต้องการนั้นเกี่ยวข้องกับอะไร"

"เรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับสามียังไม่ถึงเวลาที่จะต้องตอบ ซึ่งมีเหตุผลเกี่ยวข้องกับบุคคลอื่นที่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว ทุกคนคงเข้าใจว่าทำไมเธอจึงต้องเป็นตัวเปรียบเทียบในวันนี้ ทุกการตัดสินใจจะมีความสำคัญในฐานะแม่ๆทั้งหมดไม่เพียงแค่เรื่องของการโดดเดี่ยว ก่อนหน้านี้เราได้สนทนากันแล้ว การตัดสินใจที่เป็นไปได้นี้ก็เป็นเรื่องของการเจรจาที่สุด ทั้งเธอและป๊อบไม่ได้ทะเลาะกันเลย เราสามารถประสานงานกันได้ และไม่ใช่เรื่องของกฏหมายเลย แต่เป็นเรื่องของการเจรจาด้วยกันได้ดี ทั้งเธอและป๊อบได้เข้าใจและสนับสนุนการพูดคุยกันอย่างดี"

"ส่วนตัวเธออยากให้ทุกอย่างจบเร็วที่สุด สถานะทางจิตใจของเธอในขณะนี้มีความสุขและแข็งแรง ขอบคุณมากๆ ที่ให้กำลังใจ หลังจากนี้เธอจะมุ่งหาเงินเลี้ยงลูก ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจด้วยนะคะ ทำงานเพื่อลูก ครั้งนี้ไม่มีน้ำตา เพราะว่าในระยะเวลาที่ผ่านมามันเยอะมากแล้ว เราไม่ใช่คนเดิมเหมือนเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว"

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น