ใจพิสุทธิ์ EP.6: แอนนี่สวมบทแฟน รณจักร ครูแจ๊คร่วมขัดขวางรัก

ใจพิสุทธิ์ EP.6: แอนนี่สวมบทแฟน รณจักร ครูแจ๊คร่วมขัดขวางรัก

ดราม่าเข้มข้น ในละคร "ใจพิสุทธิ์" EP.6  แอนนี่ (หลิงหลิง)  ยังคงเดินหน้ารุกคืบความสัมพันธ์กับ รณจักร (เทศน์ ไมรอน)  เธอพยายามแสดงท่าทีเป็นแฟนต่อหน้าทุกคน  โดยเฉพาะต่อหน้า ใจพิสุทธิ์ (อุ้ม อิษยา) หรือ ครูหนูพุก

ส้มจี๊ด (ด.ญ.สุภาวดี ขันธิ)  และ ปาปัง (ด.ช.ธีร์ธวัฒน์ กันทศรี)  ลูกศิษย์ของครูหนูพุก  กลายเป็นกามเทพจำเป็น  คอยหาโอกาสให้รณจักรและหนูพุกได้ใกล้ชิดกัน

ใจพิสุทธิ์ ep 6


ด้านแอนนี่  รู้สึกกดดันจาก รสสุคนธ์ (นุ่น ดารัณ)   มารดาที่เร่งรัดให้เธอคว้าหัวใจรณจักรมาครอง  จนเธอตัดสินใจวางแผนร้าย

แอนนี่จับมือกับครูแจ๊ค (จ๊อบ ธัชพล)   คุณครูผู้มีใจให้กับหนูพุก  วางแผนแยกรณจักรออกจากหนูพุก   ทั้งคู่จะใช้วิธีการใดเพื่อบรรลุเป้าหมาย?

ศึกชิงรักครั้งนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะ?

ติดตามชม "ใจพิสุทธิ์" EP.6

ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น