"Frankly Speaking: พูดตรงไปคงต้องรัก" ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้สุดฮา!

"Frankly Speaking: พูดตรงไปคงต้องรัก" ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้สุดฮา!

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ "Frankly Speaking: พูดตรงไปคงต้องรัก" กำลังมาแรงบนโลกออนไลน์! ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ นำแสดงโดย โกคยองพโย และ คังฮันนา เล่าเรื่องราวของ ซงกีแบค (รับบทโดย โกคยองพโย) พิธีกรหนุ่มปากตรง ที่หลังจากประสบอุบัติเหตุแปลกประหลาด เขาก็กลายเป็นคนพูดความจริงออกมาหมด ไม่สามารถปิดบังความรู้สึกได้เลย สร้างความวุ่นวายไปทั่ว

อนอูจู (รับบทโดย คังฮันนา) นักเขียนบทสาวผู้เป็นเพื่อนสนิทของกีแบค พยายามช่วยเหลือเขาให้พ้นจากสถานการณ์เหล่านั้น เรื่องราวอลหม่าน ปัญหาที่เกิดจากความซื่อตรงเกินไปของกีแบค กลายเป็นความฮาและความน่ารักชวนอมยิ้ม

ซีรีส์เรื่องนี้ ไม่เพียงแค่สร้างเสียงหัวเราะ แต่ยังสอดแทรกข้อคิดเกี่ยวกับการสื่อสาร การรู้จักประมาณตนเอง และความสำคัญของมิตรภาพ

Frankly Speaking

ได้รับความนิยม

ซีรีส์ "Frankly Speaking" ได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่ตอนแรก ออกอากาศทาง [ช่องทางสตรีมมิ่ง] เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567  จุดเด่นของซีรีส์อยู่ที่ บทบาทของพระเอก ที่ต้องพูดความจริงตลอดเวลา สร้างสถานการณ์ชวนหัวมากมาย เคมีที่เข้ากันของพระเอก-นางเอก ยิ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ดูเพลิน

กระแสบนโซเชียล

นอกจากนั้น ฉากหลุดปากพูดชื่อ "กรุงเทพฯ" ของตัวละครในเรื่อง ก็กลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกโซเชียล ชาวไทยต่างเข้าไปคอมเมนต์ แสดงความความประหลาดใจที่ได้ยินชื่อเมืองไทยในซีรีส์เกาหลี

สนใจรับชม?

คุณสามารถรับชม "Frankly Speaking: พูดตรงไปคงต้องรัก" ได้ทาง Netflix และ TrueID เลย!

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น