รอยรักรอยบาป: ระย้าร่ำไห้ ฟลุคขอมีเมียเพิ่ม!

 รอยรักรอยบาป: ระย้าร่ำไห้ ฟลุคขอมีเมียเพิ่ม!

ดราม่าเข้มข้น ในละคร "รอยรักรอยบาป" ตอนที่ 8 หลวงวิสุทธิ์ (ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช) ชายผู้มักง่าย เริ่มแสดงท่าทีหยิ่งยโส เหิมเกริม  เขาต้องการมี "โลกใบที่ 2, 3, 4" โดยไม่สนใจความรู้สึกของ คุณระย้า (เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์)  เมียหลวงผู้ถูกต้องตามกฎหมาย เขาเหยียบย่ำศักดิ์ศรีของระย้า จนเธอสุดจะทน ปล่อยโฮร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด

ฉากสะเทือนอารมณ์ ฉากนี้เริ่มต้นด้วยหลวงวิสุทธิ์ ที่เอ่ยปากขอมีเมียเพิ่มอย่างจริงจัง เขาต้องการจวน (เกรซ พัชร์สิตา อภิรัตนกุล) มาเป็นเมียน้อย  ระย้าถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้สะอึกสะอื้นด้วยความเสียใจ  แต่หลวงวิสุทธิ์กลับไม่สนใจ  ต่อว่าเธอว่าอย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่

เบื้องหลังการถ่ายทำ ฉากนี้เป็นการปะทะอารมณ์กันสุดมันส์ระหว่าง ฟลุค และ เจี๊ยบ  ผู้กำกับมือฉมังอย่าง หลุยส์ สยาม สังวริบุตร  ได้เข้ามาบรีฟติวเข้มให้กับทั้งคู่  โดยมอบอิสระให้พวกเขาออกแบบการแสดงด้วยตัวเอง

รอยรักรอยบาปตอนที่ 8


การถ่ายทำ เริ่มต้นด้วยฟลุคที่เอ่ยปากขอมีเมียเพิ่มอย่างหน้าตาเฉย  ระย้าถึงกับตัวสั่นด้วยความโกรธ  น้ำตาไหลอาบแก้ม  เขาว่าเคยสัญญาว่าจะไม่มีกิ๊กอีกแล้ว  แต่ทำไมถึงมาขอมีเกรซเพิ่ม  ฟลุคไม่พอใจที่ถูกตำหนิ  ตะคอกใส่ระย้าว่าอย่าทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่   ระย้าถึงกับทรุดลงทั้งยืน  ร้องไห้จนตัวโยน  ฉากนี้ถ่ายทำเพียงเทคเดียวผ่านฉลุย

ดราม่าเข้มข้น ฉากนี้เรียกน้ำตาจากผู้ชมและทีมงาน   เจี๊ยบถ่ายทอดอารมณ์ของเมียหลวงที่ถูกทำร้ายได้อย่างยอดเยี่ยม   ดราม่าหนักขนาดนี้  ต้องยกให้เจี๊ยบเอาอยู่จริงๆ

ติดตามชม ว่าระย้าจะมีแผนจัดการกับหลวงวิสุทธิ์อย่างไร  และเขาจะสามารถเอาจวนมาเป็นเมียได้หรือไม่?

ห้ามพลาด "รอยรักรอยบาป" EP.8

ออกอากาศวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น