กองทัพ พีค: ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการบันเทิงไทย

 กองทัพ พีค: ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการบันเทิงไทย

กองทัพ พีค หรือที่รู้จักกันในชื่อ พีค เป็นนักแสดง นายแบบ นักร้อง และพิธีกรชาวไทยที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เขาเป็นที่รู้จักจากผลงานละครหลายเรื่อง เช่น ให้รักพิพากษา Dare to Love และ ดวงใจเทวพรหม

พีคเกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2544 เป็นลูกชายของ ปราบ ยุทธพิชัย นักแสดงรุ่นใหญ่ เขาจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และระดับมัธยมปลายจาก Sylvia Young Theatre School กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

กองทัพ พีค-ม.ล.อศิร จุฑาเทพ

พีคเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2562 ด้วยการเข้าร่วมรายการ I Can See Your Voice ซีซั่น 6 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในฐานะนักร้องปริศนา ผลงานของเขาในรายการนี้ทำให้เขาเป็นที่รู้จักของผู้ชมในวงกว้าง

ต่อมาในปี 2563 พีคได้มีโอกาสแสดงละครครั้งแรกในละครเรื่อง ให้รักพิพากษา Dare to Love ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้พีคกลายเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง

ในปี 2567 พีคมีผลงานละครเรื่อง ดวงใจเทวพรหม ออกอากาศ ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้ละครเรื่องก่อนหน้า

นอกจากงานแสดงแล้ว พีคยังมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองอีกด้วย เขามีซิงเกิ้ลแรกชื่อว่า Say No ออกวางจำหน่ายในปี 2563

ด้วยความสามารถและความหลงใหลในงานแสดง พีคมีโอกาสได้รับรางวัลมากมายจากหลายสถาบัน เขามีรางวัลดาวรุ่งและนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากหลายเวที

พีค กองทัพ นับว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองคนหนึ่งในขณะนี้ ด้วยความสามารถและความทุ่มเทของเขา เชื่อได้ว่าเขาจะมีผลงานที่โดดเด่นและน่าประทับใจอีกมากมายในอนาคต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น