เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง: ซีรีส์จีนสุดเข้มข้นที่ผสมผสานความโรแมนติก ดราม่า และการแก้แค้น

 เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง: ซีรีส์จีนสุดเข้มข้นโรแมนติก ดราม่า และการแก้แค้น

"เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง" หรือ "The Double" เป็นซีรีส์จีนแนวดราม่าโรแมนติกที่ออกฉายในปี 2020 ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังในชื่อเดียวกันของ tác giả Qian Shan Cha Ke ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในจีนและต่างประเทศ

เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง

เรื่องย่อ เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ ซู่อิงหลาน หญิงสาวผู้มีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เธอเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวยและมีการศึกษาที่สูง แต่ชีวิตของเธอก็พลิกผันเมื่อเธอประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิต วิญญาณของเธอถูกส่งไปยังร่างของ ซู่อิงอ้าย หญิงสาวที่ถูกครอบครัวทอดทิ้ง ซู่อิงหลานต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ในร่างกายของซู่อิงอ้าย เธอต้องเผชิญกับความยากลำบากและอุปสรรคมากมาย แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ เธอตั้งใจที่จะแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอและเอาชีวิตที่เธอสูญเสียกลับคืนมา

ตัวละคร เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง

  • ซู่อิงหลาน/ซู่อิงอ้าย: รับบทโดย ดิไลลา ดิลเรบา หญิงสาวผู้มีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ แต่ชีวิตของเธอพลิกผันเมื่อเธอประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิต วิญญาณของเธอถูกส่งไปยังร่างของ ซู่อิงอ้าย หญิงสาวที่ถูกครอบครัวทอดทิ้ง
  • จ้าวเฉิงซี: รับบทโดย หวังจั๋วเฉิง ชายหนุ่มผู้เย็นชาและลึกลับ เขาเป็นคู่หมั้นของซู่อิงหลาน แต่เขาไม่เคยรู้ความลับของเธอ
  • หลี่เจี้ยนหมิง: รับบทโดย จ้าวลู่ซือ เพื่อนสนิทของซู่อิงหลาน เขารักเธอมาตลอด แต่เธอไม่เคยรู้
  • ซู่อิงเฉิน: รับบทโดย หลี่หยวนห้าว พี่ชายของซู่อิงหลาน เขาเป็นคนโลภและเห็นแก่ตัว เขาพยายามจะยึดครองทรัพย์สินของครอบครัว

ความน่าสนใจ

"เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง" เป็นซีรีส์ที่น่าติดตามและเข้มข้น ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ตัวละครที่น่าจดจำ และฉากที่สวยงาม ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้น ฉากโรแมนติกที่หวานซึ้ง และฉากดราม่าที่บีบหัวใจ ซีรีส์เรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์จีน แนวโรแมนติก ดราม่า และแก้แค้น


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น