ใจพิสุทธิ์ EP.11: รณจักรง้อหนูพุกสำเร็จ แต่ดันเจอจังหวะนรก!

ใจพิสุทธิ์ EP.11: รณจักรง้อหนูพุกสำเร็จ แต่ดันเจอจังหวะนรก!

เรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ในละครโรแมนติก "ใจพิสุทธิ์"

หนูพุก (อุ้ม อิษยา) หญิงสาวผู้มีหัวใจบริสุทธิ์  เริ่มรู้สึกเสียใจที่เปิดใจให้กับ รณจักร (เทศน์ ไมรอน) ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อม

ใจพิสุทธิ์ ep 11

สรุปเรื่องราวใน ใจพิสุทธิ์ ep.11

แก๊งค์ 5 ลิง ประกอบไปด้วย อศิร (กองทัพ พีค)  ภูธเนศ (กลัฟ คณาวุฒิ)  ฉัตรเกล้า (ไมกี้ ปณิธาน)  สรุจ (เก้า นพเก้า)  และ รณภูมิ (เซ้นต์ ศุภพงษ์)  ต่างร่วมมือกันช่วยรณจักรง้อหนูพุก  จนประสบความสำเร็จ

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มดีขึ้น  รณจักรสามารถเคลียร์ใจเรื่องในอดีตกับหนูพุกได้  โดยเฉพาะเรื่องที่ ภูธเนศ เคยแกล้งหนูพุกสมัยเด็ก

แต่แล้ว  รสสุคนธ์ (นุ่น ดารัณ)  ก็พา แอนนี่ (หลิงหลิง)  เข้ามาในงานเลี้ยง  และสร้างความตกตะลึงให้กับทุกคน

รสสุคนธ์เปิดเผยต่อหน้าทวดอ่อน (ตุ๊ก ดวงตา)  หม่อมราชวงศ์รณพีร์ (พล ตัณฑเสถียร)  และ เพียงขวัญ (นก สินจัย)  ว่ารณจักรและแอนนี่กำลังจะหมั้นกัน

หนูพุกเสียใจมาก  ที่เผลอเปิดใจให้กับรณจักร  เธอจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป?

ติดตามชม "ใจพิสุทธิ์" EP.11

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น