ใจพิสุทธิ์ ep.14 ความลับของเข็มกลัด บททดสอบรักแท้ของ รณจักร และ หนูพุก

 ใจพิสุทธิ์ ep.14 ความลับของเข็มกลัด บททดสอบรักแท้ของ รณจักร และ หนูพุก

ละคร "ใจพิสุทธิ์ ep.14" ดำเนินมาถึงจุดไคลแม็กซ์  ความสัมพันธ์ของ รณจักร (เทศน์ ไมรอน)  และ หนูพุก (อุ้ม อิษยา)  กำลังเผชิญบททดสอบครั้งใหญ่  เมื่อความจริงอันน่าตกตะลึงเกี่ยวกับ เข็มกลัด  ของ คุณยาย  ค่อยๆ  เปิดเผย

เข็มกลัด  นี้ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องประดับโบราณธรรมดา  แต่แฝงความลับที่เกี่ยวข้องกับ อดีตอันดำมืด  ของครอบครัวจุฑาเทพ  ความลับนี้  กำลังคุกคามความรักของรณจักรและหนูพุก

รณจักร  จะตัดสินใจอย่างไร  เมื่อต้องเผชิญหน้ากับความจริงที่โหดร้าย?  เขาจะสามารถปกป้องความสัมพันธ์ของเขากับหนูพุกไว้ได้หรือไม่?

หนูพุก  จะเข้มแข็งพอ  ที่จะรับมือกับความลับอันน่าสะพรึงกลัวนี้หรือไม่?  เธอจะให้อภัยรณจักร  และฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปด้วยกันได้หรือไม่?

ใจพิสุทธิ์ ep 14

ติดตามชมละคร "ใจพิสุทธิ์ ep.14"  เพื่อหาคำตอบ

ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3

ห้ามพลาด

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น