ใจพิสุทธิ์ EP.16: หนูพุกถูกจับ กำไลถูกจับ รณจักรบุกช่วย บีบหัวใจสุดขีด

ใจพิสุทธิ์ EP.16: หนูพุก กำไลถูกจับ รณจักรบุกช่วย บีบหัวใจสุดขีด

ดราม่าเข้มข้น บีบหัวใจสุดขีด ในละคร "ใจพิสุทธิ์" EP.16 หนูพุก (อุ้ม อิษยา) ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ร้ายแรงอีกครั้ง เมื่อเธอถูกเสี่ยจิว (อาวอ จิราวัฒน์) จับตัวไปพร้อมกับ กำไล (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) แม่ของเธอ

ความสัมพันธ์แม่ลูกที่เพิ่งได้กลับมาพบกันต้องถูกพรากจากกันอีกครั้ง หนูพุกเสียใจและโศกเศร้าอย่างหนัก

รณจักร (เทศน์ ไมรอน)  เป็นห่วงหนูพุกมาก เขาตัดสินใจบุกเดี่ยวเข้ารังของเสี่ยจิวเพื่อช่วยเหลือเธอ  พร้อมกับพาเอารองคมกฤช (อาร์ม ศุภรัตน์) ตำรวจเลวที่เป็นพวกกับเสี่ยจิวไปเป็นข้อต่อรอง

ใจพิสุทธิ์ ep 16

การต่อสู้เพื่อช่วยเหลือคนที่เขารัก  รณจักรจะสามารถช่วยหนูพุกและกำไลออกมาจากเงื้อมมือของเสี่ยจิวได้สำเร็จหรือไม่?  เขาจะต้องเผชิญกับอันตรายอะไรบ้าง?

ติดตามชม "ใจพิสุทธิ์" EP.16

ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น