ปิ่นภักดิ์: ซีรีส์พีเรียด Girl's Love ที่มาพร้อม Soft Power ไทย

ปิ่นภักดิ์: ซีรีส์พีเรียด Girl's Love ที่มาพร้อม Soft Power ไทย

ใกล้ปิดกล้องแล้ว สำหรับซีรีส์ "ปิ่นภักดิ์ (The Loyal Pin)"  ซีรีส์ Girl's Love แนวพีเรียด ผลงานจาก บริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด นำแสดงโดยคู่จิ้นเคมีฟ้าประธานอย่าง "ฟรีน - สโรชา จันทร์กิมฮะ" และ "เบ็คกี้ - รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง"

ปิ่นภักดิ์ ไม่ได้เป็นแค่ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวเข้มข้น ครบรส หลากอารมณ์ ทั้งความรักหวานฟิน ดราม่าสะท้อนสังคม ครอบครัว และน้ำตาซึ้ง แต่ยังเป็นซีรีส์ที่สอดแทรก Soft Power ไทย วัฒนธรรม ประเพณี และวิถีชีวิตของไทยไว้อย่างละเมียดละไม

ปิ่นภักดิ์

ตัวอย่าง Soft Power ไทยที่ปรากฏในซีรีส์ปิ่นภักดิ์

  • ผ้าหม้อห้อม: ผ้าฝ้ายย้อมครามที่ใช้สีธรรมชาติจากใบห้อม นำมาตัดเย็บเป็นเครื่องแต่งกายให้กับตัวละครในเรื่อง สะท้อนความงดงามและเอกลักษณ์ของผ้าไทย
  • โคมล้านนา: ภูมิปัญญาชาวล้านนา ผสมผสานความเชื่อของศาสนาพราหมณ์และพุทธ ใช้เป็นเครื่องสักการะบูชาในประเพณียี่เป็ง ปรากฏในฉากของซีรีส์
  • การฟ้อนหางนกยูง: การฟ้อนพื้นเมืองล้านนาที่ใช้หางนกยูงเป็นอุปกรณ์ แสดงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของภาคเหนือ นำเสนอในซีรีส์เพื่อเผยแพร่ความงดงามของศิลปะการฟ้อนรำ

ปิ่นภักดิ์  มากกว่าแค่ซีรีส์  แต่คือตัวแทนของ Soft Power ไทยที่จะดึงดูดผู้ชมทั้งในประเทศและต่างประเทศ รอติดตามชมซีรีส์พีเรียดสุดพิเศษเรื่องนี้ได้เร็วๆ นี้!

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น