นางนาคพระโขนง (2024): ตำนานรักสุดอมตะที่รอการพิสูจน์

 นางนาคพระโขนง (2024): ตำนานรักสุดอมตะที่รอการพิสูจน์

ละครรักสุดคลาสสิก บนหน้าจอช่อง 3 กลับมาอีกครั้ง กับตำนานผีไทยที่โด่งดังที่สุด "นางนาคพระโขนง" นำแสดงโดย จ็อบ ธัชพล และ ยิหวา ปรียากานต์ เตรียมสัมผัสเรื่องราวความรักต่างภพสุดอมตะ ที่แม้ความตายก็มิอาจพรากทั้งสองออกจากกัน

เรื่องย่อ นางนาคพระโขนง 2567

นางนาค (ยิหวา ปรียากานต์) คุณหนูผู้เอาแต่ใจ ถูกเลี้ยงดูอย่างทะนุถนอม แต่เธอกลับตกหลุมรัก มาก (จ็อบ ธัชพล) ชายหนุ่มรูปงามจากบางพระโขนง ทั้งคู่ตัดสินใจหนีตามกันไป  นาคตั้งท้องลูกกับมาก แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อมากต้องถูกเกณฑ์ทหารไปรบที่เชียงตุง


นางนาคพระโขนง 2567

ความสูญเสียและความโศกเศร้า

นาคคลอดลูกตายทั้งกลม ด้วยความเสียใจและสิ้นหวัง นางเสียชีวิตด้วยความทุกข์ระทม วิญญาณของนางยังคงเฝ้ารอคอยมากผู้เป็นที่รัก แม้ว่าจะต้องเผชิญกับความหวาดกลัวและรังเกียจจากชาวบ้านที่ตราหน้าว่าเธอเป็น "ผีร้าย"

ความเฮี้ยน และความลับดำมืด

ข่าวลือเกี่ยวกับความเฮี้ยนของผีนางนาคแพร่กระจายไปทั่วบางพระโขนง ชาวบ้านต่างหวาดกลัว และพยายามหาทางกำจัดวิญญาณของเธอ แต่ไม่มีใครสามารถทำได้ ความลับดำมืดในอดีตของมาก ค่อยๆ ถูกเปิดเผย สร้างความปั่นป่วนให้กับทุกคน

รักแท้จะเอาชนะทุกอุปสรรค

ท่ามกลางความวุ่นวาย นางนาคและมากยังคงเฝ้ารอคอยโอกาสที่จะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง พวกเขาจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรค และพิสูจน์พลังแห่งรักแท้ได้หรือไม่?

ห้ามพลาดชม "นางนาคพระโขนง"

ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3

เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2567

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น