คนไทยไม่แพ้ใคร! ร่วมสร้างดาบพิฆาตอสูร ภาค 4 การสั่งสอนของเสาหลัก

 คนไทยไม่แพ้ใคร! ร่วมสร้างดาบพิฆาตอสูร ภาค 4 การสั่งสอนของเสาหลัก

เหล่าแฟนแอนิเมชั่น "ดาบพิฆาตอสูร" เตรียมปลื้มปริ่มกันได้เลย! เพราะมีคนไทยร่วมสร้างผลงานระดับโลกนี้อยู่ด้วย

ใน "ดาบพิฆาตอสูรภาค 4 การสั่งสอนจากเสาหลัก" (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc) ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อ 30 มิถุนายน 2567 นี้ ปรากฏรายชื่อคนไทยจากบริษัท Trinity Freaks หรือ Creative Freaks สาขา Bangkok อยู่ในตอนท้ายของเครดิต

ทีมงานคนไทยเหล่านี้มีส่วนร่วมสร้าง Background (BG) ให้กับแอนิเมชั่นเรื่องนี้ ซึ่งผลงานของพวกเขาก็สวยงามอลังการตระการตา ดึงดูดสายตาผู้ชมไม่แพ้ใคร

ดาบพิฆาตอสูรภาค 4-ดาบพิฆาตอสูรภาค 4 การสั่งสอนจากเสาหลัก


ก่อนหน้านี้ ทีมงานไทยกลุ่มนี้ยังเคยมีผลงานใน "ดาบพิฆาตอสูร" ภาคย่านเริงรมย์ ในตอนที่ 10 ของแอนิเมะเรื่องนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ Trinity Freaks ยังมีผลงานด้าน BG ให้กับแอนิเมชั่นชื่อดังอีกมากมาย อาทิเช่น Wind Breaker, Kaiju No.8, Maboroshi ฯลฯ

ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่คนไทยมีความสามารถไม่แพ้ชาติใดในโลก และยังได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานระดับโลกอย่าง "ดาบพิฆาตอสูร" ภาค 4 การสั่งสอนของเสาหลัก

ดาบพิฆาตอสูร ภาค 4 การสั่งสอนของเสาหลัก ออกอากาศทางช่องทางออนไลน์ครบ 8 ตอนแล้ว แฟนๆ ที่ยังไม่ได้ดู รีบไปติดตามความอลังการและความละเอียดของภาพสุดตระการตาในเรื่องนี้ได้เลย!

และยังมีข่าวดีอีกหนึ่งข่าว! ทีมงานไทยจาก Trinity Freaks เตรียมมีส่วนร่วมในโปรเจคต์ใหม่ของ "ดาบพิฆาตอสูร ภาคปราสาทไร้ขอบเขต" ซึ่งประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์ไตรภาค แฟนๆ ดาบพิฆาตอสูร เตรียมตัวรอติดตามกันได้เลย!

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น