ซีรีส์จีน ซีรีส์วาย WeTV เดือนสิงหาคม 2567

ซีรีส์จีน ซีรีส์วาย WeTV เดือนสิงหาคม 2567

พร้อมดูซีรีส์กันให้ตาฉ่ำหรือยัง? มาดูซีรีส์วายและซีรีส์จีน WeTV เข้าใหม่ เดือนสิงหาคม 2567 ทัพซีรีส์หลากรสความบันเทิง ที่จะทำให้ทุกคนเบิกบานอารมณ์กันตลอดทั้งเดือน จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

ซีรีส์วาย WeTV Original เดือนสิงหาคม 2567

  1. I Saw You In My Dream เธอ ฉัน ฝัน เรา
    ซีรีส์วาย WeTV Original แนวโรแมนติกแฟนตาซี ดราม่า นำแสดงโดย ริว อิงครัต, พัตเตอร์ ภูเบศ, เซิร์ฟ พชร, เกมส์ โอฬาริก
    "พี่ยู" พี่ชายข้างบ้านของ "ไอย" เราแกล้งกันไปแกล้งกันมาตั้งแต่เด็กจนโต แต่ทำไมอยู่ ๆ พี่ยูถึงเข้ามาอยู่ในฝันของไอยบ่อย ๆ แถมยังเป็นฝันสุดโรแมนติกอีกด้วย ปกติเวลาเจอหน้ากันก็ทะเลาะกันแทบตาย แล้วทำไมไอยถึงฝันถึงพี่ยูได้เนี่ย แถมดูเหมือนฝันนั้นจะกลายเป็นจริงอีกด้วย ไอยกับพี่ยูจะเป็นแฟนกันได้ยังไง? เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำแน่นอน ร่วมไขปริศนาความฝันของไอยได้ใน I Saw You In My Dream เธอ ฉัน ฝัน เรา

  2. Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม
    ซีรีส์วาย WeTV Original แนวโรแมนติกคอเมดี้
    "เดียว" นักศึกษาปี 1 ที่เป็น Introvert สุดขั้ว เขามีความสุขที่จะได้อยู่กับตัวเองและงานอดิเรกของเขาอย่างเงียบสงบ แต่จู่ ๆ โลกของเดียวก็ถูกบุก จากการที่มีคนข้างห้องย้ายเข้ามาใหม่ เป็นนักศึกษาปี 3 ชื่อว่า "ก็อด" ที่เป็นมนุษย์ Extrovert ที่มีนิสัยตรงข้ามกับเขา ทั้งเสียงดัง เพื่อนเยอะ และเป็นที่รักของทุกคน
    เหตุการณ์เริ่มต้นจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้เดียวกับก็อดเจอกันโดยยังไม่เห็นหน้ากัน พวกเขาเริ่มทำความรู้จักกันผ่านการคุยกันยามค่ำคืนผ่านระเบียงหอพักที่มีกำแพงกั้น ทั้งสองคนได้มองเห็นโลกของอีกฝ่ายที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ความสัมพันธ์ที่สวยงามเริ่มต้นขึ้นและกลายเป็นความรักที่ลงตัวจากโลกทั้งสองขั้ว

ซีรีส์วาย WeTV-ซีรีส์จีน wetv-ซีรี่ย์จีน wetv-ซีรี่ย์วาย wetv

ซีรีส์จีน WeTV เดือนสิงหาคม 2567

  1. เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว As Beautiful As You
    (พากย์ไทย) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกธุรกิจ นำแสดงโดย ถานซงอวิ้น, สวีข่าย, เหอรุ่ยเสียน, เกาหาน
    จี้ซิง จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ด้วยความรู้ความสามารถ ได้เข้าทำงานหลังจากจบการศึกษาทันที แต่ชีวิตในความเป็นจริงไม่เหมือนดังฝัน หลังทำงานสามปี ไม่มีอะไรดีขึ้น เธอที่มีนิสัยพริกขี้หนูจึงลาออกจากงานและเริ่มต้นสร้างธุรกิจ ระหว่างทางสร้างธุรกิจ มีขาดทุน มีกำไร เธอได้พบกับหานถิง ชายผู้มากความสามารถ และเป็นนักลงทุน ทุกครั้งที่เขาชี้แนะจี้ซิงจะต้องจี้จุดสำคัญ แต่เธอก็มักทำให้เขาเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา และยังทำให้เขาได้รู้จักรัก

  2. เล่ห์นารี The Rebel Empress
    มินิซีรีส์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก นำแสดงโดย อวี๋เซวียนเฉิน, เซ่าอวี่ชี
    เรื่องราวของฮองเฮาหวังอวิ๋นฉือที่ถูกคนปองร้ายจนต้องตายในทะเลเพลิง ป้ายหยกโบราณทำให้นางได้เกิดใหม่อีกครั้งในฐานะ เจียงจิ่นหลี ชายาอ๋องตวน วันเกิดกลายเป็นวันตาย อาเล็กกลายเป็นสามี นางหลงคิดว่าอ๋องตวนเป็นผู้วางแผนทำร้ายตน แต่ท่ามกลางความเคียดแค้นก็สัมผัสได้ถึงความห่วงใยและปกป้องจาก “อ๋องตวน” ทั้งสองที่ต่างก็มีปมในใจเริ่มทุ่มเทใจจริงให้กัน ระหว่างทำตามเป้าหมายความรักก็ได้ก่อเกิดขึ้น

  3. Snowfall เหมันต์ใต้เงาจันทร์
    ซีรีส์จีนย้อนยุคสาธารณรัฐ โรแมนติกแฟนตาซี นำแสดงโดย เกาเหว่ยกวง, โอวหยางน่าน่า, วินวิน
    เรื่องราวที่เล่าถึงยุคสาธารณรัฐ เสิ่นจือเหิง แวมไพร์หนุ่มชื่อดังที่เกือบจะถูกกลุ่มทหารลอบสังหาร เขาได้รับการช่วยเหลือจากหมี่ลาน สาวน้อยลูกคหบดีที่ตาบอดตั้งแต่เด็กและหมอแวมไพร์ซือถูเวยเหลียน เพื่อนของเธอ การพบกันในช่วงกลางค่ำคืนที่เป็นดั่งโชคชะตา หมี่ลานได้รับแสงสว่างมาโดยบังเอิญ และเปิดเผยความลับเรื่องการเป็นอมตะของเสิ่นจือเหิง นับแต่นั้นทั้งสองคนก็ร่วมมือช่วยเหลือกันเพื่อเอาตัวรอด

  4. Love In A Dream ดวงใจในม่านมายา
    มินิซีรีส์พีเรียดย้อนยุค โรแมนติก ดราม่า นำแสดงโดย หวงหยางเตี้ยนเถียน, จางจิ่งอวิ๋น
    ซูฉิน กุ้ยผินที่ป่วยด้วยโรคประหลาด หลังจากเข้าวังนางบังเอิญถูกชายชุดดำ "จัดการถูกโรค" จี้ตัว อีกทั้งยังบรรลุข้อตกลงใน "การปลงพระชนม์" ด้วยการแต่งงานกับลู่หวน หนิงอันอ๋อง ท่ามกลางคลื่นลม ทั้งสองคนร่วมผ่านความเป็นความตายจนก่อเกิดเป็นความรัก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น