"พรชีวัน: ดวงใจเทวพรหม" ละครแนวโรแมนติก ทางช่อง 3

"พรชีวัน: ดวงใจเทวพรหม" ละครแนวโรแมนติก ทางช่อง 3 

ละครเรื่อง "พรชีวัน: ดวงใจเทวพรหม" เป็นละครแนวโรแมนติกของช่อง 3 ที่จัดและกำกับโดย สมจริง ศรีสุภาพ เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตและความรักของ พรชีวัน วงศ์นคร และ หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ หรือคุณสรุจ บุตรชายคนเดียวของ หม่อมราชวงศ์ปวรรุจ กับท่านหญิงวรรณรสา นำแสดงโดย พีพี ปุญญ์ปรีดี และ เก้า นพเก้า โดยจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3

พรชีวัน
พรชีวัน

เนื้อเรื่องของ "พรชีวัน" เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในสี่เรื่องแรก 2 ปี ม.ล. กระถิน เทวพรหม คู่หมายดั้งเดิมของคุณชายปวรรุจ ได้แต่งงานกับ คล้าว เจ้าของสวนยางทางใต้ และมีลูกสาวชื่อ ชีวัน กระถินได้ส่งชีวันไปอยู่กับเกษราในกรุงเทพฯ ช่วงปิดเทอม เพื่อให้ได้เรียนรู้และเป็นเพื่อนกับ พรชีวา ลูกสาวคนสุดท้องของเกษราและชินกร พรชีวาและชีวันกลายเป็นเหมือนพี่น้องฝาแฝดที่อยู่ด้วยกันเสมอ

เมื่อพรชีวาได้รับทุนไปเรียนที่สวิตเซอร์แลนด์ ทวดอ่อนได้สนับสนุนให้ชีวันได้เรียนที่นั่นด้วย แต่ทั้งสองคนเรียนกันคนละเมือง หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ได้รับตำแหน่งเลขานุการเอกประจำสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงเบิร์น ทันทีที่มาถึง เขาได้รับจดหมายจากทวดอ่อนสองฉบับ ฉบับแรกให้เขาพิจารณาพรชีวาเป็นคนรัก ส่วนอีกฉบับเป็นคำสั่งให้ชีวันทำทุกวิถีทางเพื่อให้พรชีวาและสรุจเป็นคู่รักกัน

ขณะที่สรุจไม่สนใจจดหมาย ชีวันกลับกระตือรือร้นที่จะทำตามคำสั่งของทวดอ่อน โดยคิดแผนการต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของทวดอ่อน สรุจต้องเผชิญกับนักเรียนไทยในสวิตเซอร์แลนด์ที่สร้างความปวดหัวให้เขา โดยเฉพาะนัทสฤษดิ์ที่พยายามจีบพรชีวา และคุณหญิงวีณาที่พยายามยัดเยียดลูกสาวให้สรุจ

ชีวันเช่าอพาร์ตเมนต์ของซีม่อน หนุ่มสวิสผู้ดีนิสัยดี ที่แอบรักพรชีวา ขณะที่ดาลัด หนุ่มเงียบขรึมไม่พอใจพรชีวาที่ถือตัว ชีวิตของทุกคนเปลี่ยนไปเมื่อประเทศไทยประกาศลอยตัวค่าเงินบาท สรุจถูกเรียกตัวกลับมาประเทศไทยเพื่อเป็นเลขานุการรัฐมนตรี และเด็กไทยทุกคนรวมทั้งพรชีวาและชีวันต้องกลับมาพร้อมความลับสำคัญ

ในประเทศไทย มีเหตุการณ์และอุปสรรคมากมายที่ทำให้สรุจ พรชีวา และชีวันต้องเผชิญ สรุจเริ่มประทับใจในชีวัน แต่ชีวันก็ยังคงยึดมั่นในคำสั่งของทวดอ่อนและคำสอนของแม่ โดยพยายามถอยออกห่างจากสรุจ ความรักระหว่างสรุจและชีวันจะเป็นไปได้อย่างไร ต้องติดตามใน "พรชีวัน: ดวงใจเทวพรหม"

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น