3 ซีรีส์จีนย้อนยุคมาแรงแห่งปี! เตรียมฟินกันให้จุใจ

 3 ซีรีส์จีนย้อนยุคมาแรงแห่งปี! เตรียมฟินกันให้จุใจ

เดือนกันยายนนี้ เตรียมพบกับศึกชิงเรตติ้งสุดเข้มข้นของซีรี่ย์จีนย้อนยุค 3 เรื่องจาก 3 ค่ายใหญ่ ที่พร้อมจะมาสะกดใจแฟนๆ ซีรีส์จีนทั่วประเทศ! แต่ละเรื่องมาพร้อมกับนักแสดงนำสุดฮอตและพล็อตเรื่องที่น่าติดตามสุดๆ จะมีเรื่องไหนถูกใจคุณบ้าง ไปดูกันเลย!

ซีรีส์จีนย้อนยุค-ซีรี่ย์จีนย้อนยุค
ซีรี่ย์จีนย้อนยุค

1. Love of Nirvana:

ใครที่ชื่นชอบดราม่าเข้มข้นต้องไม่พลาดเรื่องนี้! เหรินเจียหลุน กลับมาพร้อมบทบาทที่ท้าทายในซีรีส์พีเรียดดราม่าเรื่อง Love of Nirvana ที่เล่าเรื่องราวของมิตรภาพ การเสียสละ และเกมการเมืองอันดุเดือดในยุคโบราณ การโคจรมาพบกันของเหรินเจียหลุนและ หลี่หลานตี๋ จะสร้างเคมีที่น่าสนใจแค่ไหนต้องรอติดตาม!

2. Fangs of Fortune:

แฟนคลับของ โหวหมิงฮ่าว เตรียมตัวฟินกันให้เต็มที่ เพราะหนุ่มโหวจะกลับมาพร้อมบทบาทปีศาจหนุ่มสุดหล่อในซีรีส์แฟนตาซีเรื่อง Fangs of Fortune เรื่องราวของปีศาจผู้ทรงพลังที่ต้องเผชิญหน้ากับโชคชะตาที่ไม่คาดคิด การันตีความสนุกด้วยงานสร้างที่อลังการและการแสดงของนักแสดงมากฝีมือ

3. Kill Me Love Me:

สำหรับสายดราม่าเข้มข้นต้องเรื่องนี้เลย! หลิวเสวียอี้ และ อู๋จิ่นเหยียน จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ด้วยเรื่องราวรักที่เต็มไปด้วยความแค้นและการแก้แค้น เรื่องราวของนักฆ่าสาวและองค์ชายจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามให้รู้!

คุณชอบซีรีส์แนวไหนมากที่สุด? ไม่ว่าจะเป็นดราม่าเข้มข้น แฟนตาซีสุดอลังการ หรือโรแมนติกดราม่า ซีรีส์ทั้ง 3 เรื่องนี้มีให้คุณเลือกชมอย่างจุใจแน่นอน!



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น