"เก้า จิรายุ สร้างปรากฏการณ์ พีท ใน 'ทองประกายแสด'

 "เก้า จิรายุ สร้างปรากฏการณ์ พีท ใน 'ทองประกายแสด'

เก้า จิรายุ ละอองมณี ไม่เพียงแค่เป็นนักแสดงหน้าคมที่มีเสน่ห์ แต่ยังเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทและมีความสามารถรอบด้าน ล่าสุดเขาได้พิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในละคร "ทองประกายแสด" กับบทบาท "พิสุทธิ์" หรือ "พีท" หนุ่มมาดเซอร์ที่เข้ามาเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของนางเอก

ทองประกายแสด-เก้า จิรายุ
เก้า จิรายุ ใน ทองประกายแสด


บทบาทพีท ถือเป็นการท้าทายความสามารถของเก้าเป็นอย่างมาก เพราะต้องถ่ายทอดทั้งความอบอุ่น ความซื่อสัตย์ และความกังวลใจของตัวละครออกมา ซึ่งเก้าก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะฉากที่ต้องแสดงความรู้สึกผิดหวังเมื่อความรักต้องขมขื่น ทำเอาผู้ชมอินไปกับอารมณ์ของเขาได้อย่างเต็มที่

สิ่งที่น่าสนใจคือ บทบาทพีทแตกต่างจากบทบาทหนุ่มหล่อมาดกวนที่เราคุ้นเคยในผลงานก่อนหน้านี้ ทำให้เห็นถึงความสามารถในการปรับตัวและพัฒนาฝีมือของเก้าอย่างชัดเจน แฟนคลับต่างก็ชื่นชมการแสดงของเขาและยกให้พีทเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ประทับใจ

นอกจากนี้ เคมีที่เข้ากันได้ดีระหว่างเก้าและใบเฟิร์นก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ผู้ชมต่างอินไปกับความรักของทั้งคู่ และเชียร์ให้ทั้งสองได้สมหวัง

"ทองประกายแสด" ไม่เพียงแต่เป็นละครที่สนุกและอบอุ่นหัวใจ แต่ยังเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ตอกย้ำความสามารถของเก้า จิรายุในฐานะนักแสดงมากฝีมือ"

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น