เก่ง หฤษฎ์ ประเดิมจอใหญ่ ประทับใจบทบาทใน "วิมานหนาม"

 เก่ง หฤษฎ์ ประเดิมจอใหญ่ ประทับใจบทบาทใน "วิมานหนาม"

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการรับบทเป็น “จิ่งนะ” ในภาพยนตร์ดราม่าเข้มข้นเรื่อง “วิมานหนาม” ผลิตโดย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ การแสดงครั้งแรกบนจอใหญ่ของเก่งถือเป็นก้าวสำคัญที่เขาได้โชว์ศักยภาพทางการแสดงอย่างเต็มที่

เก่ง หฤษฎ์-จิ่งนะวิมานหนาม

บทบาทที่ท้าทายและเข้าถึงง่าย เก่งเปิดเผยว่าบทบาทของจิ่งนะเป็นตัวละครที่ซับซ้อนและน่าสนใจ โดยเฉพาะการสื่อสารอารมณ์ที่ซ่อนเร้นของตัวละครที่ต้องเผชิญกับความรักที่ไม่มีคำจำกัดความ และความไม่เท่าเทียมในสังคม การที่ตัวละครมีพื้นเพเป็นชาวไทยใหญ่เหมือนกับตัวเขาเอง ทำให้เก่งสามารถถ่ายทอดความรู้สึกและอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับทีมงานและนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ บทบาทของจิ่งนะเป็นบทที่ท้าทายมาก ผมต้องศึกษาและฝึกฝนการแสดงอย่างหนัก รวมถึงเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวสวนทุเรียนเพื่อให้เข้าถึงตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง ผมหวังว่าผู้ชมจะชอบการแสดงของผมในเรื่องนี้" เก่งกล่าว

วิมานหนาม เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความไม่เท่าเทียมทางสังคมและความรักที่ข้ามขีดจำกัด โดยมีเรื่องราวที่เข้มข้นและน่าติดตาม นอกจากเก่ง หฤษฎ์ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมืออีกมากมายมาร่วมสร้างสรรค์ อาทิ เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, เต้ย พงศกร และสีดา พัวพิมล

หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ไทยที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความซาบซึ้ง วิมานหนามคือคำตอบ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น