บุหลันมันตรา EP.18: ภูมิวางแผนล้างแค้น น้ำหวานสวมบทบาทแก้แค้น

 บุหลันมันตรา EP.18: ภูมิวางแผนล้างแค้น น้ำหวานสวมบทบาทแก้แค้น

ในละคร บุหลันมันตรา ตอนที่ 18 บนช่อง 8 องค์ชายทองขาว หรือ ภูมิ ได้กลับมายังอยุธยาพร้อมกับพิษร้ายนากินี เพื่อวางแผนยึดอำนาจและล้างแค้นศัตรู ในขณะเดียวกัน น้ำหวาน สนมตกอับที่ถูกเนรเทศออกไป ก็ได้แอบกลับมาและรู้ความลับแผนการชั่วร้ายขององค์ชายทองขาวโดยบังเอิญ

บุหลันมันตรา ตอนที่ 18
บุหลันมันตรา ตอนที่ 18


ความแค้นนำมาซึ่งการแก้แค้น น้ำหวานที่ถูกข่มขู่และคุกคามชีวิต จึงตัดสินใจสวมบทบาทเป็นโสเภณีเพื่อเข้าใกล้และทำลายองค์ชายทองขาวจากภายใน โดยการกรีดเลือดสาบานเพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อเขา ฉากนี้ถือเป็นการปะทะคารมคมคายระหว่างน้ำหวานและองค์ชายทองขาว ที่ทั้งคู่ต่างใช้คำพูดและสายตาในการสื่อสารความรู้สึกที่ซับซ้อน

ภูมิ ในบทบาทขององค์ชายทองขาว ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความเกรี้ยวกราดและความทะเยอทะยานอย่างเต็มที่ ฉากการแสดงของเขาในตอนนี้ถือว่าท้าทายมาก เพราะต้องสื่ออารมณ์ที่หลากหลาย ทั้งความโกรธแค้น ความเย่อหยิ่ง และความฉลาด ฉากนี้จึงเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่แฟนละครไม่ควรพลาด

เบื้องหลังฉาก การถ่ายทำฉากนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายสำหรับนักแสดงทั้งคู่ โดยเฉพาะฉากที่น้ำหวานต้องเผชิญหน้ากับองค์ชายทองขาว ซึ่งทั้งคู่ต้องใช้สมาธิและพลังงานอย่างมากในการถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้สมจริง

เรื่องราวความแค้นและการแก้แค้น ในบุหลันมันตราตอนนี้ จะนำพาผู้ชมไปสู่โลกของการเมืองและความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและการหักหลัง ติดตามชมความเข้มข้นของเรื่องราวได้ใน บุหลันมันตรา ตอนที่ 18 วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ที่ TrueID

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น