"Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม" ซีรีส์วายสุดฮา ทาง WeTV

 "Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม" ซีรีส์วายสุดฮา ทาง WeTV

 "Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม" ซีรีส์วายสุดฮาที่เล่าเรื่องราวของ "เดียว" หนุ่มอินโทรเวิร์ตที่ชีวิตสงบสุขถูก "ก็อด" หนุ่มเอ็กซ์โทรเวิร์ตสุดแสบมาปั่นป่วนจนหัวหมุน!

โลกของ "เดียว" ที่เคยเงียบสงบต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อ "ก็อด" เพื่อนบ้านคนใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ข้างห้อง ความแตกต่างของทั้งคู่ ทั้งนิสัย ความชอบ และวิถีชีวิต ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นๆ ขึ้นมากมาย แต่ในความแตกต่างกลับซ่อนความน่าสนใจที่ดึงดูดให้ทั้งคู่ค่อยๆ เข้าใจกันมากขึ้น

monster next door-พี่เขาบุกโลกของผม


จากความบังเอิญที่ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกันผ่านกำแพงกั้นระหว่างห้อง ความสัมพันธ์ของพวกเขาค่อยๆ เปลี่ยนไปจากเพื่อนบ้านที่ต่างกันสุดขั้ว มาเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ก่อตัวขึ้นทีละน้อย เรื่องราวความรักของคนสองคนที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว จะเป็นอย่างไรต่อไป? ติดตามชมได้ในซีรีส์ "Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม" ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง WeTV

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น