หลัวอวิ๋นซี (Luo Yun Xi): เจ้าพ่อโหนสลิงแห่งวงการซีรีส์จีน

 หลัวอวิ๋นซี (Luo Yun Xi): เจ้าพ่อโหนสลิงแห่งวงการซีรีส์จีน

หลัวอวิ๋นซี หรือที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักกันดีในบทบาทของเทพเซียนผู้สง่างามและจอมมารสุดหล่อ คือหนึ่งในนักแสดงชาวจีนที่โด่งดังที่สุดในยุคปัจจุบัน ด้วยรูปลักษณ์ที่งดงาม การแสดงที่ยอดเยี่ยม และความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเต้น การร้องเพลง หรือการแสดงแอ็กชั่น ทำให้หลัวอวิ๋นซีกลายเป็นขวัญใจของผู้ชมทั่วเอเชีย

หลัวอวิ๋นซี ประวัติ
หลัวอวิ๋นซี (Luo Yun Xi)

เส้นทางสู่ความสำเร็จ

เกิดเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ค.ศ. 1988 ที่เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน หลัวอวิ๋นซีจบการศึกษาจากสถาบันการละครเซี่ยงไฮ้ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านบัลเลต์ ก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ผลงานแรกของเขาคือการเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ JBOY3 และหลังจากนั้นก็เริ่มต้นเส้นทางการแสดงอย่างจริงจัง

หลัวอวิ๋นซี จากนักเต้นสู่พระเอกชื่อดัง

ความสามารถด้านการเต้นบัลเลต์ของหลัวอวิ๋นซีได้กลายเป็นจุดแข็งที่ทำให้เขาโดดเด่นในวงการบันเทิง โดยเฉพาะฉากแอ็กชั่นที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง เช่น ฉากโหนสลิงในซีรีส์ต่างๆ หลัวอวิ๋นซีสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงามราวกับเทพเซียน ทำให้เขาได้รับฉายาว่า "เจ้าพ่อโหนสลิงแห่งวงการซีรีส์จีน"

ผลงานที่สร้างชื่อเสียง

  • Ashes of Love (มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง): บทบาทของรุนหวู่ที่ทั้งหล่อและร้าย ทำให้หลัวอวิ๋นซีเป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชีย
  • Till The End Of The Moon (จันทราอัสดง): บทบาทของจอมมารชางจิ่งหมิน ที่ทั้งหล่อและโหด ทำให้เขาได้รับความนิยมอย่างมาก
  • Love is Sweet (ครึ่งทางรัก): บทบาทของเจ้านายหนุ่มสุดหล่อที่แอบรักเลขาฯ
  • And The Winner is Love (ไฟผลาญจันทร์): บทบาทของนักธุรกิจหนุ่มที่ต้องมาตกหลุมรักนักแสดงสาว

หลัวอวิ๋นซี ไม่เพียงแต่เป็นนักแสดงที่มีความสามารถ แต่เขายังเป็นคนที่มุ่งมั่นและทุ่มเทกับการทำงานเสมอมา ทำให้เขาได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆ ทั่วโลก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น