"บอย ถกลเกียรติ ยืนยันละคร 'เกมรักปาฏิหาริย์' ฉายต่อ แม้ดาราหลักถูกโยงคดีดิไอคอน"

 บอย ถกลเกียรติ ยืนยันละคร 'เกมรักปาฏิหาริย์' ฉายต่อ แม้ดาราหลักถูกโยงคดีดิไอคอน

ผู้บริหารช่องวัน 31 ชี้แจงชัดเจนว่า ละคร 'เกมรักปาฏิหาริย์' จะยังคงออกอากาศตามปกติ แม้จะมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับนักแสดงนำ ทั้งนี้ เน้นย้ำว่าผู้ชมสามารถแยกแยะเรื่องจริงและละครได้ และการยกเลิกละครจะส่งผลกระทบต่อทีมงานเบื้องหลังจำนวนมาก

เกมรักปาฏิหาริย์-มิน พีชญา-แซม ยุรนันท์
เกมรักปาฏิหาริย์ ละครของ มิน พีชญา-แซม ยุรนันท์

คำกล่าวของ บอย ถกลเกียรติ ผู้บริหารช่องวัน 31

"ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียหายในเรื่องดิไอคอนมากๆ ในเรื่องของละคร เกมรักปาฏิหาริย์ ที่มีคุณมิน พีชญา กับ คุณแซม ยุรนันท์ มาร่วมแสดง ผมคิดว่าทุกวันนี้ คนดูและสังคมแยกแยะออกว่าอะไรคือชีวิตจริงอะไรคือละคร ตอนนี้เรากำลังพูดถึงละครที่ไม่ได้มีแค่คุณมินกับคุณแซมแสดง เรายังมีนักแสดงคนอื่นๆ ที่แสดงในเรื่องนี้ และเนื้อเรื่องก็สนุกสนาน ในขณะเดียวกันก็ยังมีทีมงานคนเบื้องหลังอีกมากมาย ถ้าละครโดนถอดจะได้รับผลกระทบ ผมคิดว่าเราไม่น่าจะอยากให้มีความเสียหายเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกจากกรณีนี้ ถ้าละครจะถอดผมอยากถามว่าเราต้องการจะลงโทษใครครับ ถ้าบอกว่าเราต้องการจะลงโทษคุณแซมกับคุณมิน ผมคิดว่าในเรื่องของชื่อเสียงเขาโดนสังคมลงโทษมากมายอยู่แล้ว ยังไม่นับบทลงโทษของคดีความที่อาจจะตามมา การถอดละครไม่ได้มีผลอะไรกับเขาเลย แต่ถ้าเราถอดละคร มันจะมีผลกระทบและเป็นการลงโทษคนอื่นอีกหลายๆ คนที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องที่ไม่ได้รู้เห็นอะไรด้วย"

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น