ประวัติ หวังเฮ่อตี้ (ดีแลน หวัง) จากนักบินฝันสู่ดาวแห่งวงการบันเทิงจีน

 ประวัติ หวังเฮ่อตี้ (ดีแลน หวัง) จากนักบินฝันสู่ดาวแห่งวงการบันเทิงจีน

หวังเฮ่อตี้ หรือ ดีแลน หวัง หนุ่มหล่อชาวจีนที่ใครๆ ต่างหลงรัก เกิดเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 1998 ที่เมืองเล่อซาน มณฑลเสฉวน ก่อนจะโด่งดังในวงการบันเทิง เขาใฝ่ฝันจะเป็นนักบิน และเคยศึกษาที่วิทยาลัยการบินพลเรือนตะวันตกเฉียงใต้เสฉวน แต่โชคชะตานำพาให้เขาเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวหลังจากชนะการประกวดในปี 2016

หวังเฮ่อตี้ ประวัติ-หวังเฮ่อตี้ ผลงาน
หวังเฮ่อตี้ หรือ ดีแลน หวัง 

จุดเริ่มต้นสู่ความดังของ หวังเฮ่อตี้

การเปิดตัวที่สร้างชื่อเสียงให้กับดีแลนคือบทบาท “เต้าหมิงซื่อ” ในซีรีส์รีเมคเรื่อง Meteor Garden (2018) ที่ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นทั่วเอเชีย หลังจากนั้น ดีแลนก็ได้รับโอกาสแสดงนำในซีรีส์อีกหลายเรื่อง อาทิ Ever Night 2, The Rational Life, Miss The Dragon และที่โด่งดังเป็นพิเศษคือ Love Between Fairy and Devil (2022) ซึ่งทำให้ชื่อเสียงของเขาขจรขจายไปทั่วโลก

หวังเฮ่อตี้ ผลงานที่น่าจับตามอง

ในปี 2025 แฟนๆ ของดีแลนเตรียมพบกับซีรีส์เรื่องใหม่ Guardians of the Dafeng ที่เขาจะมารับบทเป็นหน่วยองครักษ์ข้ามมิติ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมผ่าน WeTV

ทำไมถึงต้องหลงรักดีแลน หวัง?

ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น บวกกับความสามารถทางการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ดีแลน หวังจึงเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในวงการบันเทิงจีน และด้วยความเป็นกันเองและบุคลิกที่น่ารัก ทำให้เขามีแฟนคลับติดตามอย่างมากมายทั่วโลก

สรุป

จากนักเรียนการบินสู่ซุปตาร์ชื่อดัง ดีแลน หวังใช้เวลาเพียงไม่กี่ปีในการพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง และกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคปัจจุบัน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น