7 ปีแห่งการรอคอย! หมาก-ญาญ่า กลับมาฟินเวอร์ใน จนกว่าจะได้รักกัน

 7 ปีแห่งการรอคอย! หมาก-ญาญ่า กลับมาฟินเวอร์ใน จนกว่าจะได้รักกัน

คู่จิ้นสุดฟิน หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง! ครั้งนี้พวกเขากลับมาโคจรมาพบกันในละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง "จนกว่าจะได้รักกัน" ของผู้จัดฯ อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข แห่งค่ายรักละคร
จนกว่าจะได้รักกัน

เตรียมพบกับมุมมองใหม่ของคู่นี้

ละครเรื่องนี้พลิกคาแรคเตอร์ของ หมาก-ญาญ่า ให้มีความสัมพันธ์แบบเดี๋ยวรักเดี๋ยวหยุมหัว แต่ดูรวม ๆ แล้วฟินเฟ่อร์! หมาก รับบทเป็น เหมือง และ ญาญ่า รับบทเป็น อาโป

เคมีที่ลงตัว

หลังจากปล่อยทีเซอร์ละครไป แฟน ๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากดูแล้ว  หมาก เผยว่า "ดีใจที่ได้เล่นกับญ่าอีกครั้ง และด้วยความสบายใจของเรากับพี่ ๆ ในทีม มันทำให้เรากล้าแสดงออกมากขึ้นในเรื่องนี้ กับทุกฉากที่เราเข้า และผมกับญ่ารวมถึงคนอื่น ๆ ก็ใส่เต็มทุกเม็ดเลยครับผม หวังว่าความรู้สึกสนุกที่เราได้รับตอนถ่ายทำจะส่งไปถึงคนดูนะครับ"

ญาญ่า เผยว่า "เรื่องนี้คนละมู้ดคนละโทนเลย ไม่มีอะไรเหมือนเดิมเลย และญ่ารู้สึกประทับใจในตัวพี่หมากมาก เหมือนพี่หมากได้ปลดปล่อยบางอย่าง คือพี่หมากมีเอนเนอร์จี้มาก และทุกครั้งที่เข้าฉากพี่หมากก็จะปล่อยออกมาทันที ซึ่งเราไม่คุ้นเคยกับโมเมนต์อารมณ์นี้ของพี่หมาก เลยรู้สึกประทับใจมาก ๆ และพี่หมากก็ทำให้เราสบายใจ ถ้าไม่ใช่พี่หมากก็อาจจะไม่กล้าเล่นขนาดนี้ และทุกครั้งที่เราเล่นด้วยกันจะรู้สึกเซอร์ไพรส์ตลอด จะสนุกแค่ไหนต้องไปรอดูในละคร จนกว่าจะได้รักกัน ค่ะ"

เตรียมพบกับความฟินเวอร์

เมื่อสวรรค์เบื้องบนเหวี่ยงให้ หมาก-ญาญ่า กลับมาพบกันอีกครั้ง จะฟีลกู๊ดจนทำคุณยิ้มค้าง หรือจะฟินแค่ไหน? ห้ามพลาดชมละคร จนกว่าจะได้รักกัน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 25 มีนาคมนี้ ทางช่อง 3

#จนกว่าจะได้รักกัน #หมากปริญ #ญาญ่าอุรัสยา #ช่อง3



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น