"เกมพีระมิด" (Pyramid Game): ซีรีส์ดาร์กแฟนตาซีชวนลุ้น แฉลวงชนชั้นสุดโหดในโรงเรียน

 "เกมพีระมิด" (Pyramid Game): ซีรีส์ดาร์กแฟนตาซีชวนลุ้น แฉลวงชนชั้นสุดโหดในโรงเรียน 

Pyramid Game

ซีรีส์เกาหลีแนวใหม่สุดแซ่บ "เกมพีระมิด" (Pyramid Game) กำลังเป็นที่พูดถึงในตอนนี้ เนื้อหาเข้มข้น ดาร์กแฟนตาซี  สะท้อนปัญหาสังคมอย่างรุนแรง  โดยเฉพาะเรื่องระบบรุ่นพี่รุ่นน้องและการแบ่งชนชั้นภายในโรงเรียน 

เนื้อเรื่องชวนติดตามของ Pyramid Game 

ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง  เล่าถึงโรงเรียนมัธยมปลายหญิงแบคยอน ที่มีการแบ่งชนชั้นนักเรียนแบบพีระมิด  โดยใช้ระบบโหวตแบบไม่เปิดเผยชื่อเพื่อนร่วมชั้นทุกเดือน  

ผลของการโหวตส่งผลต่อชีวิต 

ผลโหวตแบ่งเป็น 5 ระดับ  ตั้งแต่ A สูงสุด ถึง F ต่ำสุด  ซึ่งส่งผลต่อชีวิตประจำวันของนักเรียนทุกคน  คนที่ได้เกรด A จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ขณะที่คนที่ได้เกรด F จะถูกกดขี่ รังแก และกลายเป็นเหยื่อ 

ตัวเอกผู้ท้าทายระบบ 

ซองซูจี (รับบทโดย โบนา วง WJSN) คือตัวละครสำคัญ  เธอเป็นนักเรียนย้ายเข้ามาใหม่  ที่ต้องเผชิญหน้ากับ "เกมพีระมิด" และตกเป็นเหยื่อ  แต่ซูจีไม่ยอมจำนน  เธอพยายามต่อสู้เพื่อตัวเองและทลายระบบอันโหดร้ายนี้ลง 

ซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด 

"เกมพีระมิด" ไม่ใช่แค่ซีรีส์บันเทิง  แต่ยังสะท้อนปัญหาสังคมที่น่าสนใจ ชวนให้ติดตามว่าซูจีจะสามารถเอาชนะระบบนี้ได้หรือไม่  และมิตรภาพ ความกล้าหาญ จะช่วยเธอทลาย "เกมพีระมิด" ลงได้อย่างไร 

ออกอากาศแล้วทาง Viu ทุกวันพฤหัส 

รับชมซีรีส์ "เกมพีระมิด" (Pyramid Game) ได้แล้วทาง Viu ทุกวันพฤหัส  ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้น ชวนลุ้นระทึก และร่วมเอาใจช่วยซูจีในการต่อสู้กับ "เกมพีระมิด" 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น