เรื่องย่อ ในวันที่ฝนพร่างพราย เรื่องราวความรักที่ผสมผสานความอบอุ่นหัวใจ

 เรื่องย่อ ในวันที่ฝนพร่างพราย เรื่องราวความรักที่ผสมผสานความอบอุ่นหัวใจ

ดราม่าโรแมนติกสะท้อนสังคม ละคร "ในวันที่ฝนพร่างพราย" นำเสนอเรื่องราวความรักที่ผสมผสานความอบอุ่นหัวใจและแง่คิดสะท้อนปัญหาสังคม ผ่านตัวละคร "ปลายฝน" (แต้ว ณฐพร) นักสังคมสงเคราะห์สาวผู้ทุ่มเทให้กับการช่วยเหลือเด็กและผู้หญิงที่ถูกทำร้าย และ "มาวิน" (มาริโอ้ เมาเร่อ) เด็กหนุ่มผู้ชีวิตพลิกผันเพราะปัญหาครอบครัว

เรื่องย่อ ในวันที่ฝนพร่างพราย  รักท่ามกลางปัญหา

จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์

ปลายฝนได้พบกับมาวินครั้งแรกเมื่อเขาพา "มาลัย" (แม่) มาขอความช่วยเหลือที่มูลนิธิที่เธอทำงานอยู่ จากปัญหาการถูกพ่อทำร้ายร่างกาย ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มพัฒนาจากความห่วงใยและความเห็นอกเห็นใจ

ความฝันที่พังทลาย

มาวินมุ่งมั่นทำงานหาเงินเพื่อหวังพาแม่ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อมาลัยเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ก่อนที่เธอจะได้พ้นจากปัญหา การสูญเสียครั้งนี้ส่งผลต่อมาวินอย่างหนัก เขาถูกพ่อกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่าแม่ โลกของเขาดำมืดไร้แสงสว่าง

ปลายฝน: แสงสว่างในวันที่ฝนพร่างพราย

ปลายฝนกลายเป็นที่พึ่งพิงทางใจให้กับมาวิน  เธอคอยอยู่เคียงข้างและช่วยให้เขาลุกขึ้นสู้ต่อ ทั้งคู่มีความผูกพันต่อกันมากขึ้น แต่ปลายฝนกลับลังเลที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะกังวลว่าความรักจะเป็นอันตรายต่อทั้งคู่

เวลาผ่านไป 7 ปี มาวินเติบโตเป็นทนายความอาสาและกลับมาร่วมงานกับมูลนิธิอีกครั้ง เขาและปลายฝนต้องเผชิญกับปัญหาสังคมมากมาย ร่วมฟันฝ่าอุปสรรค และค้นหาคำตอบว่าเส้นทางความรักของพวกเขาจะกลับมาบรรจบกันอีกครั้งหรือไม่

เรื่องย่อ ในวันที่ฝนพร่างพราย


ละครเรื่องนี้ชวนติดตาม "ในวันที่ฝนพร่างพราย" นำเสนอเรื่องราวความรักที่อบอุ่นหัวใจ ผสมผสานแง่คิดสะท้อนปัญหาสังคมผ่านตัวละครที่เผชิญกับอุปสรรคมากมาย ร่วมติดตามชมบทสรุปของละครว่าความรักของปลายฝนและมาวินจะลงเอยอย่างไร

ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2567

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น