ใจพิสุทธิ์ EP.8: รักสามเส้าปั่นป่วน หนูพุกเริ่มใจอ่อน ครูแจ๊คเร่งทำคะแนน

 ใจพิสุทธิ์ EP.8: รักสามเส้าปั่นป่วน หนูพุกเริ่มใจอ่อน ครูแจ๊คเร่งทำคะแนน

ละครโรแมนติกสุดอบอุ่น "ใจพิสุทธิ์" ผลงานจากผู้จัดและผู้กำกับชื่อดัง ฉัตรชัย เปล่งพานิช นำเสนอเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของ ใจพิสุทธิ์ เทวพรหม หรือ หนูพุก (อุ้ม อิษยา) หญิงสาวผู้เปี่ยมไปด้วยความใสซื่อบริสุทธิ์ กับ ร้อยเอกหม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือ คุณจักร (เทศน์ ไมรอน) ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติและฐานะ

ใจพิสุทธิ์ ep 8

เรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ EP.8

ใน ใจพิสุทธิ์ EP.8 นี้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มพัฒนา หนูพุกเริ่มมีความรู้สึกพิเศษต่อคุณจักรมากขึ้น แต่เธอก็ยังไม่รู้ตัวว่ากำลังตกหลุมรักเขา ในขณะเดียวกัน ครูแจ๊ค (จ๊อบ ธัชพล) เพื่อนสนิทของหนูพุก ก็แอบหลงรักเธออยู่เช่นกัน แต่เขาไม่อยากรอช้า จึงขอคำปรึกษาจาก แอนนี่ (หลิงหลิง) เพื่อนสนิทอีกคน ให้ช่วยสอนวิธีจีบหนูพุก

หนูพุก รู้ดีว่าครูแจ๊คมีใจให้เธอ แต่เธอไม่อยากเสียเพื่อนไป จึงแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่ครูแจ๊คก็ไม่ยอมแพ้ เขายังคงพยายามจีบหนูพุกอย่างต่อเนื่อง แต่ก็เจอคู่แข่งคนสำคัญอย่างคุณจักรที่ตามจีบหนูพุกแบบรุกหนักไม่แพ้กัน

ความสัมพันธ์ของทั้งสามคนจะลงเอยอย่างไร? หนูพุกจะเลือกใครระหว่างคุณจักรกับครูแจ๊ค? ติดตามชม "ใจพิสุทธิ์" EP.8 ได้ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ห้ามพลาดชมละครโรแมนติกสุดอบอุ่น "ใจพิสุทธิ์" ที่จะทำให้คุณหัวใจฟูฟ่องไปกับความรัก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น