"เจมส์ จิรายุ" กลับมาสวมบท "คุณชายพุฒิภัทร" อีกครั้งใน "ขวัญฤทัย"

 "เจมส์ จิรายุ" กลับมาสวมบท "คุณชายพุฒิภัทร" อีกครั้งใน "ขวัญฤทัย"

เซอร์ไพรส์สุดพิเศษ!  แฟนละครเตรียมพบกับ "เจมส์ จิรายุ"  ในบทบาท "คุณชายพุฒิภัทร"  จากละคร "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ"  เวอร์ชั่นแรก  ที่จะมารับเชิญพิเศษในละคร "ขวัญฤทัย"  ตอนที่ 13

การกลับมาครั้งนี้  สร้างความตื่นเต้นและรอคอยให้กับผู้ชมละคร  เตรียมพบกับฉากสุดเข้มข้น  บทสรุปสุดประทับใจ  2 ตอนสุดท้ายก่อนอวสาน

เจมส์ จิรายุ-ขวัญฤทัยตอนที่ 13


ตัวอย่างละคร "ขวัญฤทัย"  ตอนที่ 13  เผยให้เห็นภาพ "คุณชายพุฒิภัทร"  เวอร์ชั่นเจมส์ จิรายุ  ปะทะกับ "มารตี"  เวอร์ชั่นปัจจุบัน  รับบทโดย "อ๋อม สกาวใจ"  เป็นภาพจำในอดีตของทั้งคู่

เบื้องหลังการถ่ายทำ  เผยให้เห็น "เจมส์ จิรายุ"  และ "เนย โชติกา"  กลับมารับบท "คุณชายพุฒิภัทร"  และ "มารตี"  อีกครั้ง  สร้างความฮือฮาให้กับแฟนละคร  ที่ต่างตะลึงกับความอ่อนเยาว์ของ "เจมส์ จิรายุ"  ที่แม้เวลาจะผ่านไป 10 ปี  แต่ใบหน้ายังคงหล่อเหลาเหมือนเดิม

ละคร "คุณชายพุฒิภัทร"  จากละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ"  ออกอากาศครั้งแรกปี 2556  เป็นผลงานการแสดงเดบิวต์ของ "เจมส์ จิรายุ"  ประสบความสำเร็จอย่างมาก  ทำเรตติ้งสูงสุดถึง 12.3  กลายเป็นตัวละครที่แฟนละครต่างรักและประทับใจ

ห้ามพลาด!  การกลับมาของ "เจมส์ จิรายุ"  ในบทบาท "คุณชายพุฒิภัทร"  อีกครั้ง  ในละคร "ขวัญฤทัย"  ตอนที่ 13  ออกอากาศวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้

มาเอาใจช่วยความรักของ "หมอฉัตร"  และ "ขวัญฤทัย"  ไปด้วยกัน!

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น