รีวิว Queen of Tears : น้ำตา ความฮา และบทละครที่ต้องชั่งใจ

 รีวิว Queen of Tears : น้ำตา ความฮา และบทละครที่ต้องชั่งใจ

Queen of Tears ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่เพิ่งจบลงบน Netflix เรื่องนี้สร้างกระแสฮือฮาไม่น้อย ด้วยการจับคู่พระนางสุดฮ็อตอย่าง คิมซูฮยอน และ คิมจีวอน แต่หลังจากดูจบ เสียงรีวิวก็ออกมาแบบปะปนกันไป

เคมีพระนาง Queen of Tears สุดปัง

จุดเด่นที่หักห้ามใจไม่ได้ที่จะพูดถึงคือ เคมีที่เข้ากันอย่างเหลือเชื่อระหว่าง คิมซูฮยอนและคิมจีวอน  บทสัมภาษณ์ของคิมจีวอนเองก็บอกว่า การได้ประสบการณ์ทางสายตาจากการมองตากันกับคิมซูฮยอน ส่งผลต่อการแสดงของเธอมาก แววตาของคิมซูฮยอนสื่อสารความรู้สึกต่างๆ ได้ดี โดยที่ไม่ต้องมีบทพูดอะไรเลย

ความรักที่ต้องเรียนรู้

Queen of Tears เล่าเรื่องราวชีวิตคู่ของสามีภรรยาที่กำลังเผชิญวิกฤต แต่ด้วยความรักที่มีให้กัน พวกเขาพยายามที่จะกอบกู้ชีวิตคู่คืนมา  ซีรีส์เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นว่า แค่รักกันมาก มันอาจจะไม่พอ  การใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างราบรื่น ต้องอาศัยการสื่อสารที่ดี  การรับฟังซึ่งกันและกัน  รวมถึงการประคับประคองกันทั้งยามสุขและยามทุกข์

Queen of Tears

บทละครที่น่าถกเถียง

แม้ว่าพระนางจะแสดงได้ดีเยี่ยม  แต่บทละครของเรื่องนี้กลับได้รับเสียงชมและติปะปน  จุดที่หลายคนชื่นชอบคือ การนำเสนอเรื่องราวความรักที่สมจริง  คู่แต่งงานต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ  ที่เกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง

ทว่า  ก็มีเสียงวิจารณ์ว่า บทบางส่วนค่อนข้างน้ำเน่า  และมีการใส่ประเด็นต่างๆ มากมายจนเกินไป  อาทิ  การที่พระนางเคยเป็นรักแรกสมัยเด็ก  หรือ  ตัวร้ายที่มีความร้ายแบบละครน้ำเน่า  รวมไปถึง บริษัทของตระกูลนางเอกที่ดูไม่สมจริง

สรุป

Queen of Tears เป็นซีรีส์ที่ดูเพลิน  มีทั้งเสียงหัวเราะ  และน้ำตา  การแสดงของพระนางยอดเยี่ยม  แต่บทละครอาจจะต้องอาศัยการตัดสินใจจากผู้ชมเองว่า  สามารถมองข้ามจุดนั้นไปได้หรือไม่

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น