"Lovely Runner" ครองใจคว้าแชมป์ซีรีส์เกาหลีแห่งปี 2024 จากนิตยสารไทม์

 "Lovely Runner" ครองใจคว้าแชมป์ซีรีส์เกาหลีแห่งปี 2024 จากนิตยสารไทม์

Lovely Runner ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีสุดฟิน จากฝีมือผู้กำกับ ยุน จง-โฮ และ คิม แท-ยอบ กลายเป็นกระแสโด่งดังครองใจผู้ชมทั่วเอเชีย และล่าสุดคว้ารางวัลอันทรงเกียรติจาก นิตยสารไทม์ ยกย่องให้เป็น "ซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดแห่งปี 2024"

นำแสดงโดย บยอนอูซอก และ คิมฮเยยุน บอกเล่าเรื่องราวความรักสุดมหัศจรรย์ของ อีซันแจ นักกีฬาวิ่งมาราธอนหนุ่มผู้มีความสามารถพิเศษในการย้อนเวลากลับไปในอดีต และ คังยูซอน หญิงสาวผู้มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตตัวเอง

Lovely Runner ดึงดูดผู้ชมด้วยพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่ ผสมผสานความโรแมนติก ดราม่า และแฟนตาซีได้อย่างลงตัว บทละครที่กระชับ สนุกสนาน เต็มไปด้วยข้อคิด ตลอดจนเคมีที่ลงตัวระหว่างพระนาง ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทุกเพศทุกวัย

Lovely Runner


ความสำเร็จของ Lovely Runner ไม่ได้หยุดอยู่แค่ในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น แต่ยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในหลายประเทศทั่วเอเชีย ติดอันดับซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งต่างๆ และยังมีการแปลซับไทยอย่างเป็นทางการอีกด้วย

Lovely Runner จึงกลายเป็นซีรีส์เกาหลีที่ไม่ควรพลาดสำหรับปี 2024 ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน ครบรส และเต็มไปด้วยความประทับใจ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น