เรื่องย่อ สวีทโฮม ซีซั่น 3 (Sweet Home 3) [2024] ซีรีส์เกาหลีภาคสุดท้าย

เรื่องย่อ สวีทโฮม ซีซั่น 3 (Sweet Home 3) [2024] ซีรีส์เกาหลีภาคสุดท้าย พากย์ไทยที่ Netflix

เรื่องย่อ สวีทโฮม ซีซั่น 3 (Sweet Home: Season 3) การต่อกรครั้งสุดท้าย ที่จะเป็นการชี้ชะตาของเหล่ามนุษย์และสัตว์ประหลาด นำแสดงโดย ซงคัง และ อีจินอุค มีทั้งหมด 8 ตอน ดูได้แล้วพร้อมพากย์ไทยที่ Netflix

Sweet Home-sweet home season 3

เรื่องย่อ สวีทโฮม ซีซั่น 3 (Sweet Home: Season 3)

Sweet Home (สวีทโฮม) เล่าเรื่องของ ชาฮยอนซู นักเรียนไฮสคูลที่ครอบครัวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เขาจึงย้ายออกจากบ้านไปขังตัวเองในหอพักเล็กๆ โทรมๆ แห่งหนึ่ง จนกระทั่งเกิดเหตุประหลาดขึ้นทั่วโลก ผู้คนกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดที่แตกต่างกันตามลักษณะภายในจิตใจ พวกมันไล่ล่าเอาชีวิตคนที่เหลืออยู่ ทำให้ ชาฮยอนซู รวมถึงผู้คนในอพาร์ทเมนท์ที่เหลือรอด ต้องร่วมมือกันต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

หลังจากโลกที่ล่มสลาย บรรดาผู้รอดชีวิตจากอพาร์ตเมนต์กรีนโฮม รวมถึงฮยอนซู ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในสถานที่แห่งใหม่ ขณะเดียวกันก็มีสิ่งมีชีวิตอื่นๆ และปรากฏการณ์ลึกลับเกิดขึ้น ทำให้พวกเขาต้องเอาตัวรอดให้ได้

ในพื้นที่และสถานการณ์ที่บีบคั้น มนุษยชาติต้องเผชิญการตัดสินใจที่ยากเย็น ในโลกที่เส้นแบ่งระหว่างคนและอสุรกายยิ่งพร่าเลือน ความปรารถนาที่แตกต่างกันนำมาซึ่งการต่อสู้ฟาดฟันสุดชีวิต เมืองทั้งเมืองต้องลุกเป็นไฟ ศึกใหญ่ศึกสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร มนุษย์หรือปีศาจจะเป็นฝ่ายปิดตำนานนี้ได้?

ระทึก 8 ตอนรวดใน ‘Sweet Home’ ซีซั่น 3 ดูได้แล้วพร้อมพากย์ไทยที่ Netflix สตรีม 19 กรกฎาคม 2024

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น