เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว: เรื่องราวความรักสุดฟิน ท่ามกลางธุรกิจและความฝัน

 เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว: เรื่องราวความรักสุดฟิน ท่ามกลางธุรกิจและความฝัน

ซีรีส์โรแมนติกดราม่าฟอร์มใหญ่  "เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว"  (As Beautiful As You)  พร้อมเสิร์ฟความประทับใจให้คุณแล้วทาง WeTV!

การโคจรมาพบกันของนักแสดงแถวหน้า  ถานซงอวิ้น  และ  สวีข่าย   ในซีรีส์จีนความยาว 40 ตอน  ที่จะพาคุณไปสัมผัสเรื่องราวความรักสุดฟิน  ผสมผสานกับฉากหลังการต่อสู้ในโลกธุรกิจ

ออกอากาศทุกวันเวลา 19.00 น.  เริ่ม 2 กรกฎาคม 2567  ทาง WeTV เท่านั้น!

เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว

เรื่องย่อ  เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว

จี้ซิง สาวเก่งจบจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ   เต็มไปด้วยความฝันและความมุ่งมั่น   เธอเริ่มต้นทำงานหลังเรียนจบ   หวังสร้างอนาคตที่สดใส   แต่ชีวิตจริงกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด   หลังจากทำงานมา 3 ปี   เธอไม่มีความก้าวหน้า   ตัดสินใจลาออกจากงาน   และเริ่มต้นเส้นทางนักธุรกิจด้วยตัวเอง

ด้วยความมุ่งมั่น   ไฟแรง   และความฉลาด   จี้ซิงฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ   ระหว่างการสร้างธุรกิจ   เธอได้พบกับหานถิง   นักลงทุนหนุ่มผู้มากความสามารถ   ภายนอกดูเย็นชา   แต่แฝงความเฉียบแหลม   ทุกครั้งที่เขาให้คำปรึกษาจี้ซิง   เขาจะจี้จุดอ่อนของเธอเสมอ   แต่หญิงสาวคนนี้กลับสร้างความประหลาดใจให้เขาอยู่เสมอ   และนำพาเขาไปสู่เส้นทางแห่งความรัก

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น   ความประทับใจ   และบทเรียนชีวิต   ห้ามพลาด "เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว"  (As Beautiful As You)   ซีรีส์ที่จะทำให้คุณฟินจิกหมอนแน่นอน!

ติดตามชมได้แล้วทาง WeTV

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น